Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Lợi ích của việc mặc áo đồng phục học sinh, sinh viên

Áo đồng phục là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều học sinh, sinh viên

Lợi ích của áo đồng phục đó là mang lại sự đoàn kết. Bạn hãy tưởng tượng sẽ như thế nào nếu một nhóm người nổi  bật với bộ trang phục nổi trội bắt mắt và như nhau. Tất cả mọi người sẽ ngước nhìn.
Áo đồng phục sinh viên, học sinh còn đem lại ấn tượng của tập thể. Sẽ thế nào nếu bạn mặc một chiếc áo đồng phục rất ấn tượng nói lên cá tính hay quảng bá hình ảnh thương hiệu của tập thể đó.






Áo đồng phục học sinh, sinh viên đem lại cảm giác bình đẳng không phân biệt giai cấp, giàu nghèo gì hết. Bạn cũng như tôi, dù giàu dù nghèo nhưng bạn cũng như tôi. Bạn sẽ tự tin hơn, năng động hơn. Cảm giác thiếu tự tin bất chợt xuất hiện cũng dễ hiểu khi người bạn của bạn mặc toàn đồ hiệu còn bạn thì không đủ điều kiện để có được những bộ đồ hiệu đó. Ao dong phuc sẽ xóa bỏ cảm giác đó đem lại sự bình đẳng giữa các học sinh, sinh viên.  Xóa bỏ đi rào cản về kinh tế giữa các học sinh và sinh viên với nhau.

Ao dong phuc đem lại sự đoàn kết cảm giác tự hào về trường học cho học sinh - sinh viên. Bạn có cảm giác tự hào nếu bạn khoác trên người bộ đồng phục của ngôi trường danh giá đúng không?

Ao dong phuc tránh trường hợp sinh viên, học sinh ăn mặc mang tính cá nhân và không hợp với văn hóa học đường. Rất nhiều học sinh, sinh viên ăn mặc lố lăng quá ngắn và không phù hợp với môi trường học đường, Nếu không ngăn chặn điều này thì các học sinh khác cũng bắt chước vì nghĩ đó là nổi bật và chơi trội
Một lý do nghe có vẻ hơi xa xôi nhưng các bạn học sinh, sinh viên ngày nay rất hay chạy theo mốt, chạy theo bạn bè. Bạn bè có đồ là hay có học theo mua. nhưng khi có áo đồng phục giúp các học sinh tránh được áp lực từ việc phải mua quần áo hợp thời trang theo bạn bè

Một lý do nữa là giúp những giám thị, bảo vệ phát hiện ra người ngoài ra vào trường học.


Hiện nay thì ao dong phuc không còn quá xa lạ nữa. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh đó ở trên đường và trường học.
Bước vào sân trường và nhìn thấy một lớp bất kỳ dưới ánh nắng mùa hè và chiếc áo phông đồng phục màu vàng nhìn các bạn học sinh thêm năng động và tươi trẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét